Khuyбєїn MГЈi
Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 646426
Chính sách bán hàng

Dưới đây là chính sách bán hàng của Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất Homegroup.

Thời gian sản xuất và giao sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT HOMEGROUP bắt đầu sản xuất sau khi hai bên đã thống nhất được bản thiết kế. Trong quá trình sản xuất khách hàng có quyền kiểm tra và yêu cầu homegroup.vn sản xuất theo đúng mẫu và chất liệu sản phẩm đã thỏa thuận (nếu cần).

Thời gian giao nhận sản phẩm

  • Thời gian giao hàng kể từ ngày khách hàng (ký hợp đồng sản xuất – duyệt thiết kế )
  • Trong quá trình sản xuất có một số nguyên nhân khách quan như thời tiết, mất điện ……. mà chúng tôi không đảm bảo giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng thì homegroup.vn phải có trách nhiệm thông báo cho khách hàng được biết để hai bên cùng thống nhất giải quyết.

Thanh toán

  • Khách hàng tạm ứng trước 50%-70% tổng giá gị hợp đồng (Tùy theo từng loai hợp đồng) cho bên homegroup.vn
  • Khách hàng có trách nhiện thanh toán số tiền còn lại cho bên homegroup.vn ngay sau khi homegroup.vn hoàn thiện bàn giao công trình. Khách hàng có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản về công ty.
  • Homegroup.vn miễn phí vận chuyển (đồ gỗ) và lắp đặt tại nội thành Hà Nội.

Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng

  • Homegroup.vn phải có trách nhiệm làm đúng chất liệu, thiết kế mà hai bên đã thống nhất.
  • Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán đúng theo hợp đồng đã quy định
  • Khách hàng phải có trách nhiệm duyệt bản vẽ phối cảnh và bản vẽ kỹ thuật, trong trường hợp homegroup.vn sản xuất đúng kích thước theo yêu cầu của khách hàng  nhưng không lắp đặt được sản phẩm do nguyên nhân khách quan như trần không phẳng, tường vênh……. thì hai bên phải có trách nhiệm lên phương án sửa chữa lắp đặt sản phẩm.

Bảo hành

  • Homegroup.vn có trách nhiệm bảo hành sản phẩm cho khách hàng 12 tháng kể từ ngày bên homegroup.vn bàn giao sản phẩm cho bên khách hàng.

Chính sách xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Tin tức liên quan
.
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật thông tin 1.Mục đích và phạm vi thu thập thông tin Homegroup.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông...
icon-zalo